The Economic Revolution
ipo-analysisipo-analysis-gujaratisme-ipo-gujarati

જયંત ઈન્ફ્રા બી એસ ઈ એસ એમ ઈ આઈ પી ઓ પૃથ્થકરણ

ourtesy:  https://www.chittorgarh.com/

જયંત ઈન્ફ્રા બી એસ ઈ એસ એમ ઈ આઈ પી ઓ પૃથ્થકરણ

•   જે આઈ એલ રેલવે ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર ડેવલપમેન્ટના વ્યવસાયમાં રોકાયેલ છે.
•    તેણે ના. વ. ૨૦ માટે ટોચની અને નીચેની લાઇનમાં ક્વોન્ટમ જમ્પ દર્શાવ્યું છે.
•    તેણે ના. વ.૨૦, ના. વ.૨૧ અને -ના. વ.૨૨ ના ૯ માસ માટે લગભગ સ્થિર દેખાવ ૃનોંધાવેલ છે.
•    નાના ઇક્વિટી ધ્યાનમાં લેતા, આ આઈ પી ઓ પછી તેનું મેઇનબોર્ડ પર સ્થળાંતર લાંબા સમય સુધી સગર્ભાવસ્થા ધરાવે છે.
•    તેની વર્તમાન કમાણીના આધારે, ઈશ્યુની સંપૂર્ણ કિંમતનો છે.

કંપની વિશેઃ

જયંત ઇન્ફ્રાટેક લિ. (જે આઈ એલ) ૨૫કેવી, ૫૦એચ ઝેડ સિંગલ ફેઝ ટ્રેક્શન ઓવરહેડ ઇક્વિપમેન્ટની ડિઝાઇન, ડ્રોઇંગ, સપ્લાય, ઇરેક્શન અને કમિશનિંગ સાથે સંકળાયેલા રેલ્વે ઇન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર ડેવલપમેન્ટના ક્ષેત્રમાં રોકાયેલ છે. કંપનીના મુખ્ય ગ્રાહકોમાં ભારતીય રેલ્વેના વિવિધ ઝોન જેવા કે પૂર્વીય રેલ્વે, દક્ષિણ પૂર્વીય રેલ્વે, દક્ષિણ પૂર્વ મધ્ય રેલ્વે, ઉત્તરીય રેલ્વે, પૂર્વ તટ રેલ્વે, ઉત્તર સીમા રેલ્વે, પૂર્વ મધ્ય રેલ્વે, સેન્ટ્રલ ઓર્ગેનાઈઝેશન ફોર રેલ્વે ઈલેક્ટ્રીફીકેશન (કોર) તેમજ મોટા જાહેર અને ખાનગી ક્ષેત્ર નો સમાવેશ થાય છે.
તેના મુખ્ય કાર્યમાં નવા અને હાલના રેલ્વે ટ્રેકના વીજળીકરણનો સમાવેશ થાય છે જે રાષ્ટ્રને અશ્મિભૂત ઇંધણની નિર્ભરતા ઘટાડવામાં મદદ કરે છે જેનાથી કાર્બન પ્રિન્ટ પગપેસારામાં ઘટાડો થાય છે. જે આઈ એલ ની સેવાઓમાં ડિઝાઇનથી માંડીને એનર્જાઇઝેશન સુધી રેલવે ઇન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચરના કમિશનિંગનો ખ્યાલ સામેલ છે. તેણે ૨૦ વર્ષના ગાળામાં સેંકડો કિમીનું વિદ્યુતીકરણ પૂર્ણ કર્યું છે અને અનેક ટ્રેક્શન સબસ્ટેશન ઉભા કર્યા છે.
કંપની છત્તીસગઢ સ્થિત છે અને આ બાબત તેને કોલસાની ખાણોમાં સેવાઓ પ્રદાન કરવાની તક આપે છે. સામાન્ય રીતે, છત્તીસગઢમાં કોલસાની ખાણોને સાઈડિંગ વિકસાવવાની હોય છે જેનો ઉપયોગ ખાણોમાંથી કોલસો લોડ કરવા અને તેમના સંબંધિત ગ્રાહકોને પરિવહન કરવા માટે થાય છે. રેલની પરિભાષામાં સાઈડિંગ એ ચાલતી લાઇનથી અથવા મુખ્ય લાઇન, બ્રાન્ચ લાઇન અથવા સ્પુર જેવા માર્ગોથી અલગ નીચી-સ્પીડ ટ્રેક વિભાગ છે. તે બંને છેડે ટ્રેક દ્વારા અથવા અન્ય સાઈડિંગ્સ સાથે જોડાઈ શકે છે. સાઇડિંગ્સમાં ઘણી વખત હળવી રેલ હોય છે, જે ઓછી ઝડપ અથવા ઓછા ભારે ટ્રાફિક માટે હોય છે અને થોડા, જો હોય તો, સિગ્નલ હોય છે. આ કંપનીએ વર્ષોથી રાજ્યમાં કોલસાની ખાણોની સુવિધા માટે ઘણી સાઈડિંગ વિકસાવી છે.
કંપનીએ હાલના અને બિનઉપયોગી વિસ્તારોમાં કામના વિશાળ અવકાશને ધ્યાનમાં રાખીને રેલ્વેના વિદ્યુતીકરણ ક્ષેત્ર પર તેનું ધ્યાન કેન્દ્રિત કર્યું છે. પરિણામે, કંપની મોટા, મધ્યમ અને નાના વિદ્યુતીકરણ પ્રોજેક્ટને સૌથી વધુ કાર્યક્ષમ અને સમયસર ચલાવવા માટે સક્ષમ એવા તેના સંસાધનોનું નિર્માણ કરવામાં સક્ષમ બની છે. કંપનીએ સૌપ્રથમ ભારતીય રેલ્વેના ઓવરહેડ ઇલેક્ટ્રિફિકેશનમાં અત્યંત ટેકનિકલ ક્ષેત્રે પ્રવેશ કર્યો અને ત્યારપછીના વર્ષોમાં શ્રેણીબદ્ધ કાર્યક્રમો દ્વારા સમર્પણ, ટીમ વર્ક, પ્રતિબદ્ધતા, શિસ્ત અને કાર્યદક્ષ આયોજન સાથે વ્યૂહરચના, પ્રગતિ અને કીર્તિની નવી ઊંચાઈઓ સર કરી તેના પસંદ કરેલા કાર્યક્ષેત્રમાં ઝડપી અને અદભૂત પ્રગતિ કરી.
ઓફર ડોક્યુમેન્ટ ફાઈલ કર્યા મુજબ, કંપનીના પેરોલ પર ૭ કર્મચારીઓ હતા. તે વર્કલોડના આધારે સાઇટ્સ પર કોન્ટ્રાક્ટ લેબરનો ઉપયોગ કરે છે.
ઈશ્યૂની વિગત અને મૂડીનો ઈતિહાસ
ભાડાની ઑફિસ માટે સિક્યોરિટી ડિપોઝિટની ચુકવણી માટે (રૂ. ૩.૦૦ કરોડ), કાર્યકારી મૂડી (રૂ. ૧.૨૦ કરોડ).અને સામાન્ય કોર્પોરેટ હેતુ (રૂ.૨.૩૧ કરોડ) ની જરૂરિયાતોને ભાગ રૂપે નાણાં ઉપલબ્ધ કરવા માટે આ કંપની મેઈડન કોમ્બો આઈ પી ઓ સાથે તેનો રૂ. ૧૦ની મૂળ કિંમત ધરાવતા રૂ.૯૨૪૦૦૦ શેર, શેર દીઠ રુ. ૬૭ ના મુકરર ભાવે ઓફર કરીને રૂ.૬.૧૯ કરોડ એકત્રિત કરવા મૂડી બજારમાં આવેલ છે. જાહેર ભરણા માટે આ ઈશ્યૂ તા.૩૦ જૂન ૨૦૨ર ના રોજ ખુલી ગએલ છે અને તા. ૦૫ જુલાઈ, ૨૦૨ર ના રોજ બંધ થશે. ઓછામાં ઓછી અરજી ૨૦૦૦ શેર માટે અને તે પછી તેના ગુણાંકમાં કરી શકાશે. ફાળવણી પછી, શેર બી એસ ઈ એસ એમ ઈ પર સૂચિબદ્ધ થશે. આ ઈશ્યૂ કંપનીની ઇશ્યૂ પછીની ભરપાઈ થયેલ મૂડીના ૨૮.૫૬% હિસ્સો ધરાવશે. આ કંપની આ આઈ પી ઓ ની પ્રક્રિયા પાછળ રૂ. ૦.૫૦ કરોડ ખર્ચ કરી રહેલ છે. આ દર્શાવે છે કે આ આઈ પી ઓ માટે ભંડોળની વ્યવસ્થા સાથે સંપૂર્ણ માળખાગત પ્રક્રિયા થયેલ છે..
આ ઈસ્યુ ગ્રેટેક્સ કોર્પોરેટ સર્વિસીસ લિમિટેડ દ્વારા સંચાલિત છે અને બિગશેર સર્વિસીસ પ્રાઈવેટ લિમિટેડ ઇશ્યૂના રજિસ્ટ્રાર છે. ગ્રેટેક્સ શેર બ્રોકિંગ પ્રા. લિમિટેડ આ આઈ પી ઓ માટે માર્કેટ મેકર છે
શરુઆતમાં ભાવોભાવ ધોરણે પ્રારંભિક ઇક્વિટી જારી કર્યા પછી, આ કંપનીએ મે ર૦૦પ થી ડીસેમ્બર ર૦ર૧ સુધીમાં રૂ. રપ થી રૂ. પ ૦૦ પ્રતિશેરના ભાવે બીજા ઈક્વીટી આપેલ હતા, પ્રમોટરો દ્વારા શેરના સંપાદનની સરેરાશ કિંમત રૂ.૫૭.૧૧ પ્રતિ શેર છે.
ઇશ્યૂ પછી, આ કંપનીની વર્તમાન પેઇડ-અપ ઇક્વિટી મૂડી રૂ.૨.૩૧ કરોડ છે જે વધીને રૂ. ૩.૨૪ કરોડ થશે.આઈ પી ઓ ની કિંમતના આધારે, કંપની ૨૧.૬૮ કરોડનું માર્કેટ કેપ નિહાળી રહી છે.
આર્થિક દેખાવ
આર્થિક દેખાવને મોરચે આ કંપનીએ છેલ્લા ત્રણ વર્ષમાં ટર્નઓવર / ચોખ્ખો નફો (નુકશાન) રૂ. ૧૮.૪૮ કરોડ / રૂ. ૦.૭૦ કરોડ (ના.વ.૧૯), રૂ. ૩૪.૧૭ કરોડ / રૂ. ૧.૩૨ કરોડ (ના. વ. ૨૦) અને રૂ. ૩૫.૫૧ કરોડ / રૂ. ૧.૪૦ કરોડ (ના. વ. ૨૧)નોંધાવેલ છે. ૩૧ ડિસેમ્બર, ૨૦૨ર ના રોજ સમાપ્ત થયેલા નાણાકીય વર્ષ ૨૨ ના પ્રથમ નવ મહિના માટે, તેણે રૂ.૨૪.૧૫ કરોડના ટર્નઓવર પર રૂ. ૧.૧૩ કરોડનો ચોખ્ખો નફો મેળવ્યો છે. જો કે તેણે છેલ્લાં બે નાણાકીય વર્ષ માટે સ્થિર કામગીરી પોસ્ટ કરી છે, તેમ છતાં અગાઉના નાણાકીય વર્ષની સરખામણીમાં ના. વ. ૨૦ માટે ટોચ અને નીચેની લાઇનમાં ક્વોન્ટમ જમ્પ આશ્ચર્ય ઉભું કરે છે.
છેલ્લા ત્રણ નાણાકીય વર્ષમાં આ કંપનીએ સરેરાશ શેર દીઠ આવક રૂ.૫.૮૬ અને સરેરાશ આર ઓ એન ડબલ્યુ ૯.૪૦% ટકા દર્શાવેલ છે. તા. ૩૧ માર્ચ, ર૦ર૧ના એન એ વી ૬૬.૦૨ મુજબ આ ઈસ્યુનો ભાવ ૧.૦૨ ના પી/બીવીથી આવે છે,તેમ જ આઈ પી ઓ પછીની એન એ વી રૂ.૬૮.૨૮ ના આધારે તેની કિંમત ૦.૯૮ ના પી/બીવી થી આવે છે. ફેબ્રુઆરી ૨૦૦૫ પછી ઇક્વિટી ઇશ્યૂ પર એકત્ર કરાયેલા ભારે પ્રીમિયમ માટે આભાર જેણે તેની એન એ વી માં વધારો કર્યો.
જો આપણે ના. વ. ૨૨ ના ૯ માસની કમાણીનું વાર્ષિકીકરણ કરીએ અને તેને આઈ પી ઓ ઇક્વિટી પછીના ઈક્વીટીના આધારે વહેંચીએ , તો માગવામાં આવેલ કિંમત ૧૪.૪૪ ના પી/ઈ પર આવે છે, આમ ઇશ્યુ તેની વર્તમાન કમાણીના આધારે સંપૂર્ણ કિંમતવાળો જણાય છે.
સમાન કંપનીઓ સાથે સરખામણી
ઓફર ડોકયુમેન્ટ મુજબ આ કંપનીએ તેના લિસ્ટેડ પીઅર તરીકે બી પી સીએલ રેલવે અને લાર્સન એન્ડ ટુબ્રોને દર્શાવ્યા છે. તેઓ હાલમાં ૭.૭ અને ૨૭.૩૭ના પી/ઈ પર ટ્રેડ કરી રહ્યાં છે (૨૭ જૂન, ૨૦૨૨ના રોજ). કંપની એલ એન ટીને તેના લિસ્ટેડ પીઅર તરીકે બતાવી રહી છે ને આશ્ચર્ય ઉભું કરે છે. જો કે, તેઓ ખરેખર ચૂસ્ત તુલનાત્મક નથી.
ડિવિડન્ડ પોલિસીઃ
આ કંપનીએ ઓફર ડોકયુમેન્ટ અહેવાલના સમય દરમ્યાન કોઈ ડિવિડન્ડ જાહેર કરેલ નથી. તે તેની નાણાકીય કામગીરી અને ભાવિ સંભાવનાઓના આધારે લીસ્ટીંગ પછી યોગ્ય ડિવિડન્ડ પોલિસીને અનુસરશે.

મર્ચંટ બેંકરનો દેખાવ
છેલ્લા ચાર નાણાકીય વર્ષમાં ગ્રેટેક્સ કોર્પોરેટ તરફથી (ચાલુ એક સહિત) આ ૧૦મો આદેશ છે. છેલ્લી ૮ લિસ્ટિંગમાંથી, લિસ્ટિંગના દિવસે ૨ ડિસ્કાઉન્ટ પર ખુલેલ હતા અને બાકીનીે ૦.૦૫% થી ૨૧.૯૦% સુધીના પ્રીમિયમ સાથે ખુલેલ હતા. તેનો ટ્રેક રેકોર્ડ સરેરાશ છે.
નિષ્કર્ષ / રોકાણ વ્યૂહરચના
કંપની રેલ્વે ઇન્ફ્રા ડેવલપમેન્ટ બિઝનેસમાં છે જેની આસપાસ ઘણા નાના અને મોટા ખેલાડીઓ છે. ના. વ. ૨૦ માટે ટોપ અને બોટમ લાઇનમાં ક્વોન્ટમ જમ્પ માર્ક કર્યા પછી, તેણે સ્થિર કામગીરી દર્શાવી છે. તેની વર્તમાન કમાણીના આધારે, ઇશ્યૂની સંપૂર્ણ કિંમતનો છે. સ્મોલ ઇક્વિટી આ આઈ પી ઓ પછી મુખ્ય બોર્ડમાં સ્થળાંતર માટે લાંબા સમય સુધી સગર્ભાવસ્થા સૂચવે છે. આ સંપૂર્ણ કિંમતનો આઈ પી ઓ છોડી દેવામાં કોઈ નુકસાન નથી.

Review Author

DISCLAIMER: No financial information whatsoever published anywhere here should be construed as an offer to buy or sell securities, or as advice to do so in any way whatsoever. All matter published here is purely for educational and information purposes only and under no circumstances should be used for making investment decisions. Readers must consult a qualified financial advisor before making any actual investment decisions, based on information published here. With entry barriers, SEBI wants only well-informed investors to participate in such offers. With crazy listings in the past, SME IPOs drew the attention of investors across the board. However, as SME issues have entry barriers and continued low preference from the broking community, any reader taking decisions based on any information published here does so entirely at own risk. The above information is based on information available as on date coupled with market perceptions. The Author has no plans to invest in this offer.

(SEBI registered Research Analyst-Mumbai).

About Dilip Davda

Dilip Davda is veteran journalist associated with stock market since 1978. He is contributing to print and electronic media on stock markets/insurance/finance since 1985.

Dilip Davda is a leading reviewer of public issues and NCDs in the primary stock market in India. The knowledge he gained over 3 decades while working in the stock market and a strong relationship with popular lead managers makes his reviews unique. His detail fundamental and financial analysis of companies coming up with IPO helps investors in the primary stock market. Dilip Davda has a special interest in analyzing the SME companies and writing reviews about their public issues. His reviews are regularly published online and in news papers.

Email: dilip_davda@rediffmail.com

Courtesy:  https://www.chittorgarh.com/

Related posts

ડી નીર્સ ટુલ્સ એનએસઈ એસએમઈ આઈપીઓ સમીક્ષા (દૂર રહો)

Narendra Joshi

રેતન ટીએમટી બીએસઈ એસએમઈ આઈપીઓ પૃથ્થકરણ (દૂર રહો)

Narendra Joshi

EPACK Durable IPO review (May apply)