The Economic Revolution
IPO Analysis By Dilip Davdaipo-analysisipo-analysis-gujaratisme-ipo-gujarati

વોલેર કાર એનએસઈ એસએમઈ આઈપીઓ પૃથ્થકરણ

Courtesy:  https://www.chittorgarh.com/

Review By Dilip Davda on February 8, 2025

  • કંપની મુખ્ય મહાનગરોમાં ઘરથી ઓફિસથી ઘર સુધીની હિલચાલ માટે ઈટીએસસેવાઓ પૂરી પાડે છે.
  • તેણે અહેવાલિતસમયગાળા માટે તેના ટોચના અને નીચેના સ્તરોમાં વૃદ્ધિ નોંધાવી છે.
  • કંપની માલિકીના/ભાડે લીધેલા/ભાડે લીધેલા તૃતીય પક્ષ વાહનોના મિશ્રણ સાથે એસેટ-લાઇટ મોડેલ પર કાર્ય કરે છે.
  • તાજેતરના નાણાકીય પ્રદર્શનના આધારે, આ મુદ્દો આક્રમક રીતે કિંમતવાળો લાગે છે.
  • આ મોંઘાદાવને છોડી દેવામાં કોઈ નુકસાન નથી.

કંપની વિશેઃ

કંપની વિશેઃ

વોલર કાર લિમિટેડ (વીસીએલ) મુખ્યત્વે ભારતના વિવિધ મુખ્ય શહેરોમાં હાજરી ધરાવતા આઈટી/આઈટીઈએસ, મોટા કોર્પોરેટ અને એમએનસી ગ્રાહકોને કર્મચારી પરિવહન સેવાઓ (ઈટીએસ) પૂરી પાડવામાં રોકાયેલ છે. તેનાઈટીએસસોલ્યુશન્સ ૨૪/૭ ગ્રાહક સેવા, સમર્પિત સ્થાન ટીમો અને ચકાસાયેલ વાહનો અને ડ્રાઇવરોનાકાફલા દ્વારા સમર્થિત, વ્યાપક ઘરેથી ઓફિસથી ઘરે પરિવહનનેઆવરી લે છે. તે નાની કાર, સેડાન, જીેંફ, ઇલેક્ટ્રિક વાહનો, બસો અને ટેમ્પો ટ્રાવેલર્સ સહિત ૨,૫૦૦ થી વધુ વાહનોના સંકલિત કાફલાનું સંચાલન કરે છે. નાણાકીય વર્ષ ૨૦૨૩-૨૪ માં, વીસીએલએ લગભગ ૩,૨૩,૫૫૦ ટ્રિપ્સસફળતાપૂર્વક પૂર્ણ કરી, જે દરરોજ સરેરાશ ૮૮૪ થી વધુ ટ્રિપ્સ છે.

દરમિયાન, નાણાકીય વર્ષ ૨૦૨૪-૨૫ માં (૩૦ નવેમ્બર, ૨૦૨૪ સુધી), તેણે લગભગ ૨,૮૪,૦૩૯ ટ્રિપ્સ પૂર્ણ કરી છે, જેમાં દૈનિક સરેરાશ ૧,૧૮૩ થી વધુ ટ્રિપ્સ છે. તે મોટાભાગેએસેટ-લાઇટ મોડેલ પર કાર્ય કરે છે જ્યાં મોટાભાગના વાહનો માલિકીના બદલે વિક્રેતાઓ પાસેથી મેળવવામાં આવે છે. આ વ્યૂહરચના તેને સીટનાઉપયોગનેઑપ્ટિમાઇઝ કરીને અને એકંદર કર્મચારીઓની ગતિશીલતામાં વધારો કરીને આવક મહત્તમ કરવાની મંજૂરી આપે છે.

આજની તારીખે, કંપની કોલકાતા, મુંબઈ, પુણે, ભુવનેશ્વર, દિલ્હી-એનસીઆર, અમદાવાદ, લખનૌ, જયપુર અને લુધિયાણામાં કાર્યરત છે જેમાં વિક્રેતા-સોર્સ્ડ અને કંપની લીઝ્‌ડ વાહનો બંનેનો સમાવેશ થાય છે. તેની સેવા કોર્પોરેટ પરિવહન જરૂરિયાતો માટે સંપૂર્ણ ઉકેલ પ્રદાન કરે છે, સમયસર પિક-અપ અને ડ્રોપ-ઓફની ખાતરી આપવા માટે સેવા સ્તરનાકરારો (એસએલએએસ) નું પાલન કરે છે.

વીસીએલ મહિલા મુસાફરોને છેલ્લે ન છોડવાનેપ્રાથમિકતા આપે છે, અને જો આવી પરિસ્થિતિ ઊભી થાય, તો તે ખાતરી કરે છે કે તેમની સલામતી માટે એસ્કોર્ટ આપવામાં આવે. તેણે સેવાઓમાંજીપીએસટ્રેકિંગસિસ્ટમને સંકલિત કરી છે. તેની ઓપરેશન ટીમ રિઝર્વેશન, કામગીરી, કાર ટ્રેકિંગ, ઘટના પ્રતિભાવ અને ક્લાયન્ટએસએલએએસનું સંચાલન કરે છે.જીપીએસટ્રેકિંગસિસ્ટમ સાથે તેની તૃતીય-પક્ષ ટેકનોલોજીનું એકીકરણ તેને એક જ સંકલિત સિસ્ટમથીક્લાયન્ટની કોર્પોરેટ મુસાફરી જરૂરિયાતોને સરળતાથી સંચાલિત કરવાની મંજૂરી આપે છે. ૩૧ ડિસેમ્બર, ૨૦૨૪ સુધીમાં, તેના પગારપત્રક પર ૭૪ કર્મચારીઓ હતા.

ઈશ્યૂની વિગત અને  મૂડીનો ઈતિહાસ

આ કંપની  મેઈડનબુકબિલ્ડીંગ રૂટ આઈપીઓ   દ્વારા    તેના  ૩૦૦૦૦૦૦   ઈક્વીટી શેર ઓફર કરી  રૂ.૨૭.૦૦ કરોડ  (અપર કેપના આધારે) એકત્રિત કરવા મૂડી બજારમાં આવી  રહી છે.  આ માટે કંપનીએ તેના રૂ. ૧૦ ની મૂળકિંમત ધરાવતા શેર માટે પ્રાઈસ બેન્ડ રૂ.૮૫  થી રૂ.૯૦ની જાહેરાત કરેલ છે.જાહેરભરણા માટે આ ઈશ્યૂ  તા.૧૨ ફેબ્રુઆરી, ર૦ર૫    ના રોજ  ખુલશે  છે  અને તા.૧૪  ફેબ્રુઆરી,, ર૦ર૫,   ના રોજ બંધ થશે.   ઓછામાં ઓછી અરજી ૧૬૦૦  શેર માટે અને તે પછી તેના ગુણાંકમાં કરવાની રહેશે.    ફાળવણી પછી, શેર  એનએસઈએસએમઈઈમર્જ પર   સૂચિબદ્ધથશે.આઈસ્યુ કંપનીની આઈપીઓ પછીની પેઈડ-અપ મૂડીના ૨૬.૯૨  હિસ્સો ધરાવે છે.ફ્રેશઇક્વિટીઇશ્યૂમાંથી મળેલી ચોખ્ખી રકમમાંથી, કંપની રૂ. ૨૦.૩૮ કરોડ કાર્યકારી મૂડી માટે અને બાકીના સામાન્ય કોર્પોરેટ હેતુઓ માટે વાપરશે.

આ આઈપીઓ સંપૂર્ણપણે જીવાયઆરકેપિટલએડવાઇઝર્સ પ્રાઇવેટ લિમિટેડ દ્વારા સંચાલિત છે,કેફીનટેક્નોલોજીસ લિમિટેડ, ઇશ્યૂના રજિસ્ટ્રાર છે. ગિરિરાજ સ્ટોકબ્રોકિંગ પ્રાઇવેટ લિમિટેડ, અને વાઇનન્સફાઇનાન્સિયલસર્વિસિસ પ્રાઇવેટ લિમિટેડ, કંપની માટે માર્કેટમેકર્સ છે. જીવાયઆરકેપિટલ પણ એક સિન્ડિકેટ સભ્ય છે, અને ઇન્ટેલેક્ટસ્ટોકબ્રોકિંગ લિમિટેડ એક સબ-સિન્ડિકેટ સભ્ય છે.

કંપનીએ પ્રારંભિક ઇક્વિટી શેર સમાન મૂલ્ય પર જારી કર્યા પછી, જૂન ૨૦૨૪ માં પ્રતિ શેર રૂ. ૪૬૦૦ ના નિશ્ચિત ભાવે વધારાના ઇક્વિટી શેર જારી કર્યા. ઓગસ્ટ ૨૦૨૪ માં, તેણે ૧ માટે ૫૦ ના ગુણોત્તરમાં બોનસ શેર પણ જારી કર્યા. પ્રમોટરો દ્વારા શેર ખરીદવાનો સરેરાશ ખર્ચ રૂ. ૦.૨૦ અને રૂ. ૧૧.૪૯ પ્રતિ શેર છે.

આઈપીઓ પછી, કંપનીની વર્તમાન પેઇડ-અપ ઇક્વિટી મૂડી રૂ.૮.૧૪ કરોડ   છે તે વધીને રૂ. ૧૧.૧૪ કરોડ થશે.  આઈપીઓપ્રાઇસબેન્ડની ઉપરની પ્રાઈસના આધારે, કંપની રૂ.૧૦૦.૨૯ કરોડનું માર્કેટકેપનિહાળી રહી છે.

આર્થિક દેખાવ

નાણાકીય કામગીરીના મોરચે, છેલ્લા ત્રણ નાણાકીય વર્ષમાં, કંપનીએ કુલ આવક/ચોખ્ખો નફો રૂ. ૨૪.૮૩ કરોડ / રૂ. ૦.૭૯ કરોડ (નાણાકીય વર્ષ ૨૨), રૂ. ૨૬.૬૩ કરોડ / રૂ. ૧.૯૯ કરોડ (નાણાકીય વર્ષ ૨૩), અને રૂ. ૩૧.૪૫ કરોડ / રૂ. ૩.૫૬ કરોડ (નાણાકીય વર્ષ ૨૪) નોંધાવ્યો છે. ૩૦ સપ્ટેમ્બર, ૨૦૨૪ ના રોજ પૂરા થયેલા નાણાકીય વર્ષ ૨૫ ના પ્રથમ છ મહિના માટે, તેણે રૂ. ૨૧.૫૮ કરોડની કુલ આવક પર રૂ. ૨.૪૯ કરોડનો ચોખ્ખો નફો મેળવ્યો છે.

છેલ્લા ત્રણ નાણાકીય વર્ષમાં, કંપનીએ સરેરાશ ઈપીએસ રૂ.૩.૪૧અને સરેરાશ આરઓએનડબલ્યુ -(૧૩૯.૫૭)% નોંધાવેલ છે. ૩૦ સપ્ટેમ્બર, ૨૦૨૪ ના રોજ તેના રૂ.૧૩.૪૨ના એનએવી ના આધારે આ ઇશ્યૂનો ભાવ ૬.૭૧ ના પી/બીવી પર છે, અને તેના  આઈપીઓ પછીના એનએવી  રૂ. ૩૪.૦૪ પ્રતિ શેર (ઉપલાકેપ પર) ના આધારે ૨.૬૪ ના પી/બીવી પર આવે છે.

જો આપણે ના.વ.૨૫ ની કમાણી તેના આઈપીઓ પછીની સંપૂર્ણ પાતળી થયેલી પેઇડ-અપ મૂડીને આધારે ગણીએ, તો માગવામાં આવેલ  કિંમત ૨૦.૧૮ના પી/ઈ પર આવે છે. નાણાકીય વર્ષ ૨૪ ની કમાણીના આધારે, ૫ી/ઈ ૨૮.૧૩ છે. તેની તાજેતરનીકમાણીના આધારે, પ્રથમ દ્રષ્ટિએ, આ ઇશ્યૂ પ્રમાણમાં આક્રમક ભાવવાળો દેખાય છે.

નોંધાયેલાસમયગાળા માટે, કંપનીએ પીએટીમાર્જીન અનુક્રમે ૩.૩૨ % (ના.વ.૨૨), ૮.૩૧% (ના.વ.૨૩), ૧૧.૫૩% (ના.વ.૨૪), ૧૧.૫૬%(૫ૂર્વાર્ધ- ના.વ.૨૫) નોંધાવેલ છે તેમ જ સદર ગાળા માટે આરઓસીઈમાર્જીન અનુક્રમે – ૬૦.૮૮%, ૮૮.૩૦%, ૧૨૩.૦૬%, ૩૦.૦૨%,નોંધાવેલ છે.

ડિવિડન્ડપોલિસીઃ

કંપનીએ ઓફર ડોક્યુમેન્ટના અહેવાલ સમયગાળા માટે કોઈ ડિવિડન્ડ જાહેર કર્યું નથી. તે તેના નાણાકીય પ્રદર્શન અને ભવિષ્યની સંભાવનાઓના આધારે સમજદાર ડિવિડન્ડ નીતિ અપનાવશે.

લીસ્ટેડ સમાન કંપનીઓ સાથે સરખામણી

ઓફર ડોક્યુમેન્ટ મુજબ, કંપનીએ વાઈસ ટ્રાવેલ અને શ્રી ઓએસએફએમને તેમના લિસ્ટેડપીઅર્સ તરીકે દર્શાવ્યા છે. તેઓ ૧૮.૭ અને ૨૨.૫ ના પી/ઈ પર ટ્રેડ થઈ રહ્યા છે (૦૬ ફેબ્રુઆરી, ૨૦૨૫ ના રોજ). જોકે,આ ધોરણે તેઓ ખરેખર ચૂસ્ત રીતે તુલનાત્મક નથી.

મર્ચંટબેંકરનો ટ્રેક રેકર્ડ

છેલ્લા ચાર નાણાકીય વર્ષમાં જીવાયઆર  કેપિટલનો આ ૩૯મો આદેશ છે. છેલ્લા ૧૦ લિસ્ટિંગમાંથી, બધા લિસ્ટિંગની તારીખે ૪.૧૮% થી ૯૦% સુધીના પ્રીમિયમ પર લિસ્ટેડ હતા.

નિષ્કર્ષ / રોકાણ વ્યૂહરચના

વીસીએલ મુખ્ય મહાનગરોમાં ઘરથી ઓફિસથી ઘર સુધીની હિલચાલ માટે ઈટીએસસેવાઓ પૂરી પાડે છે. તેણે અહેવાલિતસમયગાળા માટે તેના ટોચના અને નીચેના શેરોમાં વૃદ્ધિ નોંધાવી છે. કંપની માલિકીના/ભાડાપટ્ટેલીધેલા/ભાડે રાખેલા તૃતીય પક્ષ વાહનોના મિશ્રણ સાથે એસેટ-લાઇટ મોડેલ પર કાર્ય કરે છે. તાજેતરના નાણાકીય પ્રદર્શનના આધારે, આ મુદ્દો આક્રમક રીતે કિંમતવાળો લાગે છે. કંપની સ્પર્ધાત્મક અને વિભાજિત સેગમેન્ટમાં કાર્યરત છે. આ મોંઘાદાવને છોડી દેવામાં કોઈ નુકસાન નથી.

Review By Dilip Davda on February 8, 2025

Review Author

DISCLAIMER: No financial information whatsoever published anywhere here should be construed as an offer to buy or sell securities, or as advice to do so in any way whatsoever. All matter published here is purely for educational and information purposes only and under no circumstances should be used for making investment decisions. My reviews do not cover GMP market and operators game plans. Readers must consult a qualified financial advisor before making any actual investment decisions, based the on information published here. With entry barriers, SEBI wants only well-informed investors to participate in such offers. With crazy listings in the recent past, SME IPOs drew the attention of investors across the board and lead to seer madness. However, as SME issues have entry barriers and continued low preference from the broking community, any reader taking decisions based on any information published here does so entirely at their own risk. The above information is based on information available as of date coupled with market perceptions. The Author has no plans to invest in this offer.

About Dilip Davda

Dilip Davda is veteran journalist associated with stock market since 1978. He is contributing to print and electronic media on stock markets/insurance/finance since 1985.

Dilip Davda is a leading reviewer of public issues and NCDs in the primary stock market in India. The knowledge he gained over 3 decades while working in the stock market and a strong relationship with popular lead managers makes his reviews unique. His detailed fundamental and financial analysis of companies coming up with IPOs helps investors in the primary stock market. Dilip Davda has a special interest in analyzing the SME companies and writing reviews about their public issues. His reviews are regularly published online and in news papers.

(Dilip Davda -SEBI registered Research Analyst-Mumbai,

Registration no. INH000003127 (Perpetual)

Email id: dilip_davda@rediffmail.com ).

Courtesy:  https://www.chittorgarh.com/

Related posts

રોકસ હાઈ-ટેક એનએસઈ એસ એમ ઈ આઈપીઓ પૃથ્થકરણ (અરજી કરો)

Narendrabhai Joshi

Flair Writing IPO review (Apply)

Technopack Poly BSE SME IPO review (May apply)

Narendra Joshi